Dịch vụ bảo vệ trường học

Hiện nay xuất hiện nhiều phần từ xấu trong xã hội đã gây không tí lo âu cho các bậc phụ huynh cũng như thầy cố giáo trong nhà trường. Điều này khiến cho ban quản lý nhà trường quyết định thuê dich vu bao ve để đảm bảo an toàn cho học sinh trong nhà trường cũng như tạo sự an tâm cho các bậc phụ huynh đang có con theo học tại trường”.

“Giá trị tài sản hàng tỷ đồng cũng là một trong những nguyên nhân khiến chúng tôi cần phải có một phương án bảo vệ an toàn”. Trên 100 máy tính của nhiều phòng học tin học, các loại máy văn phòng khác, các phòng chức năng khác cũng là “miếng mồi ngon” cho kẻ trộm. Thực tế này đặt ra nhu cầu cần thiết của việc thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Và hiệu quả được đã mang lại…

Dịch vụ bảo vệ cho trường học chuyên nghiệp.

“Có thể nói chúng tôi đã thu được những hiệu quả bước đầu đáng khích lệ”. Tình hình xích mích nội bộ giữa học sinh đã không xảy ra nữa. Mấy nhóm choai choai đã giảm hẳn, không còn quay lại như trước. Tài sản được bảo vệ an toàn hơn. Bảo vệ nếu phụ trách trực ca đêm thì hàng đêm phải đi tuần khoảng nửa giờ một lần, mỗi lần đi khắp các phòng mất khoảng 15 phút.

Ngoài ra, hàng đêm còn có 2 giáo viên nam trực, phòng khi sự cố bất trắc xảy ra. “Sự chuyên nghiệp trong cách thức làm việc của họ khiến chúng tôi rất an tâm cho học sinh và cả bản thân mình vì cũng đã có lần chính chúng tôi cũng bị các phần tử du côn bên ngoài khiêu khích!”. Đó là lý do cần thiết phải thuê dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp cho trường học.

ĐC: Số 168/59  đường Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (028)3898.1030 Fax: (028) 3898.1028

Hotline : 0942.555.088 (Mr Tú) hoặc 0964.113.113 ( Mr Sơn)

Email: kinhdoanh@anninhtoancau.com

www.anninhtoancau.com – dichvubaove.work

ADMIN ANTC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *